Ban Bồi thường Giải phóng mặt bằng quận Tân Phú tuyển viên chức

Ban Bồi thường Giải phóng mặt bằng quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh tuyển dụng viên chức

Ban Bồi thường Giải phóng mặt bằng quận Tân Phú thông báo tuyển dụng 10 viên chức làm việc tại Ban Bồi thường Giải phóng mặt bằng quận cụ thể như sau:

I. Điều kiện và tiêu chuẩn dự tuyển:

1. Về điều kiện dự tuyển:

Thực hiện theo quy định tại Điều 6 của Quyết định số 03/2016/QĐ-UBND ngày 04/02/2016 của UBND thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quy định về tuyển dụng, chuyển công tác viên chức và xếp lương khi bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp và Khoản 1 Điều 1 của Quyết định số 43/2017/QĐ-UBND ngày 24/8/2017 của UBND thành phố Hồ Chí Minh về việc bãi bỏ văn bản.

2. Điều kiện ưu tiên tuyển dụng:

Thực hiện theo quy định tại Điều 4 Nghị định số 24/2010/NĐ-CP ngày 15/3/2010 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức.

II. Hồ sơ dự tuyển:

1. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

– Đơn đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu số 1 ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ Nội vụ.

– Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 6 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

– Bản sao Chứng minh nhân dân (hoặc Căn cước công dân) và Hộ khẩu thường trú;

– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập toàn khóa (gồm điểm học tập và điểm tốt nghiệp theo yêu cầu của vị trí dự tuyển), được các cơ quan có thẩm quyền chứng thực hoặc nộp bản sao từ sổ gốc xuất trình kèm bản chính để đối chiếu. Trường hợp có văn bản do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải được cấp có thẩm quyền công nhận văn bằng theo quy định tại Quyết định số 77/2007/QĐ-BGDĐT ngày 20/12/2007 của Bộ Gíao dục và Đào tạo ban hành về trình tự, thủ tục công nhận văn bằng của người Việt Nam do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp.

– Giấy chứng nhận sức khỏe có kết luận đủ sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp.

– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.

– Ba (03) phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ nơi nhận thư;

– Trường hợp người đăng ký dự tuyển đang hợp đồng làm việc tại các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, UBND cấp xã phải được Thủ trưởng cơ quan, đơn vị, địa phương nơi làm việc nhận xét, đánh giá hoàn thành nhiệm vụ và có văn bản đồng ý được tham gia dự tuyển.

– Người đăng ký dự tuyển phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Các trường hợp khai man, giả mạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và xử lý theo quy định của pháp luật. Thí sinh không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.

– Thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển vào 01 vị trí việc làm tại đơn vị.

2. Yêu cầu về trình độ đối với từng vị trí tuyển dụng:

2.1. Yêu cầu chung cho các vị trí:

– Quy định về trình độ ngoại ngữ: chứng chỉ B ngoại ngữ hoặc tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-TT-BGDĐT ngày 24/10/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

– Quy định về trình độ tin học: chứng chỉ tin học ứng dụng trình độ A trở lên hoặc có chứng chỉ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

2.2. Yêu cầu trình độ chuyên môn cho từng vị trí tuyển dụng:

– Phòng Nghiệp vụ: tuyển dụng 07 Chuyên viên có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kiến trúc, Xây dựng, Quản lý đất đai, Tài chính – Ngân hàng.

– Phòng Tái định cư – Tiếp dân, tuyên truyền vận động, giải quyết khiếu nại tố cáo và kiểm tra hồ sơ bồi thường: tuyển dụng 01 Chuyên viên có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kiến trúc, Xây dựng, Quản lý đất đai, Tài chính – Ngân hàng.

– Phòng Kế toán tài vụ: tuyển dụng 01 Chuyên viên có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.

– Phòng Tổ chức – Hành chính quản trị: tuyển dụng 01 Chuyên viên có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Hành chính.

III. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ, lệ phí xét tuyển:

– Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/6/2018 đến hết ngày 20/6/2018 (trong giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần).

– Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính quản trị, Ban Bồi thường GPMB quận Tân Phú – Số 45A Dương Khuê, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, số điện thoại liên hệ: (028) 54066258

– Lệ phí xét tuyển: 500.000 đồng/người.


Nguồn tin: tanphu.hochiminhcity.gov.vn

Ban Bồi thường Giải phóng mặt bằng quận Tân Phú tuyển viên chức
Rate this post

Bình luận bài viết

comments

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of